IDC Group chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và tuân thủ theo nguyên tắc bảo hành của hãng. Với mỗi sản phẩm mua tại IDC, quý khách được hưởng một dịch vụ bảo hành chu đáo, tận tụy. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với các chi nhánh của chúng tôi cho việc bảo hành hoặc liên hệ qua:
Hotline: +84 (04) 3 838 8888. Số máy lẻ: 124
Ngoài ra chúng tôi cũng thực hiện các dịch vụ bảo hành mở rộng khi sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
1. Chính sách bảo hành - bảo trì:
- IDC Group chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và tuân thủ theo nguyên tắc bảo hành của hãng. Với mỗi sản phẩm mua tại IDC, quý khách được hưởng một dịch vụ bảo hành chu đáo, tận tụy. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với các chi nhánh của chúng tôi cho việc bảo hành hoặc liên hệ qua: Hotline: +84 (04) 3 838 8888. Số máy lẻ: 124
2. Chính sách đổi trả - hoàn tiền:
a. Điều kiện đổi trả sản phẩm:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận do lỗi của nhà sản xuất (trong điều kiện quy định của hãng)
- Thời gian đổi hàng trong vòng 01 tuần kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: biên nhận, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành.
- Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có),..
- Chỉ chấp nhận trả hàng và hoàn tiền trong trường hợp sản phẩm bị lỗi trong vòng 01 tuần và công ty không còn hàng để đổi trả cho khách hàng.
b. Những trường hợp không được đổi trả sản phẩm:
Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành hoặc hoàn trả.
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với nhân viên giao nhận/ lắp đặt khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, không đúng với mô tả trên hợp đồng hoặc biên bản thoả thuận, quý khách vui lòng không nhận hàng và phản hồi ngay về cho chúng tôi theo hotline: 024 3838 8888 để được hỗ trợ tốt nhất.